topbar

DVD Gundam Seed - Mobile Suit Gundam SEED

Thương hiệu: | Tình trạng: Còn hàng
80.000₫
4 DVD Full Episodes: 50 Tập  Bản Đẹp (Phụ Đề Tiếng Việt )   Trong tương lai khoa học đã nghiên cứu cải tạo gien để nâng cao sự thông minh và sức khỏe của con người và tạo ra 1 chủng người mới là "Coordinator"....
Số lượng:
Gọi 0777 282 987 để được trợ giúp

DVD Gundam Seed  - Mobile Suit Gundam SEEDKhuyến mãi

4 DVD Full Episodes: 50 Tập 

Bản Đẹp (Phụ Đề Tiếng Việt )
 
Trong tương lai khoa học đã nghiên cứu cải tạo gien để nâng cao sự thông minh và sức khỏe của con người và tạo ra 1 chủng người mới là "Coordinator". Những người bình thường (Natural) ghen tị với khả năng của các Coordinator và bắt đầu tàn sát Coordinator. Sau cùng, các Coordinator đã rời Trái Đất và tạo ra nhóm vệ tinh PLANT để sinh sống. Những tưởng đó là cái kết, nhưng Natural không bỏ cuộc. Ngày 14 tháng 2 năm C.E 70, Natural đã tấn công Junius Seven, một PLANT, của Coordinator và giết hầu hết dân cư ở đây. Sự việc đó đã châm ngòi cho hàng loạt cuộc chiến tranh giữa Coordinator và Natural.

Mobile Suit Gundam SEED (Nhật: 機動戦士ガンダムSEED (シード) Kidō Senshi Gandamu Shīdo?) là bộ anime thuộc series Gundam của Nhật Bản, do Mitsuo Fukuda đạo diễn [1] và được sản xuất bởi công ty Sunrise. Tương tự như các loạt phim Gundam đi trước, tuy vẫn lấy bối cảnh Trái Đất, cốt truyện của Gundam SEED xảy ra trong một thời đại hoàn toàn khác biệt có tên là Cosmic Era. Truyện phim xoay quanh nhân vật Kira Yamato và cuộc chiến giữa hai giống người: Người tự nhiên (Natural) và người chuyển gen (Coordinator).

Bộ anime kéo dài 50 tập, được trình chiếu ở Nhật trong gần một năm từ ngày 5 tháng 10, 2002 đến 27 tháng 9, 2003 trên các đài thuộc hệ thống truyền hình JNNTBSMBS[1]. Nó đã được chuyển thể thành một bộ manga do nhà xuất bản Kodansha ấn hành, ra mắt lần đầu vào 17 tháng 2, 2003. Gundam SEED được tiếp nối bởi Mobile Suit Gundam SEED Destiny (Nhật: 機動戦士ガンダムSEED DESTINY Kidō Senshi Gandamu Shīdo Desutinī?).

Hãng Bandai Entertainment cấp phép cho bộ anime Gundam SEED vào tháng 2 năm 2004, và nó được ra mắt tại Mỹ và Canada lần lượt vào các năm 2004 và 2005.[2][3]

Mobile Suit Gundam SEED đã đoạt giải Animage Anime Grand Prix lần thứ 25 vào năm 2002.[4] Đây là bộ anime thứ hai trong loạt phim Gundam giành giải thưởng trên, sau Mobile Suit Gundam. Trong lần trao giải thứ 26 năm 2003, Gundam SEED rơi xuống vị trí thứ 2, kém vị trí thứ nhất Fullmetal Alchemist 1800 phiếu bầu [1].

Ở Nhật, cái tên Mobile Suit Gundam SEED có tầm ảnh hưởng rộng lớn. Loạt phim đã đạt nhiều giải thưởng và có doanh số bán đĩa nhạc phim và DVD rất cao. Phần hình ảnh và phát triển nhân vật của phim nhận được nhiều lời khen ngợi, tuy nhiên những chi tiết quá giống với các loạt phim Gundam đi trước cũng làm dấy lên nhiều so sánh và chỉ trích trong cộng đồng người hâm mộ.

 

Khái quát nội dung


Trở nên hoàn hảo là ước mơ muôn đời của con người từ ngày xưa đến nay. Chuyện tưởng chừng như khoa học không làm được đã xảy ra, nhưng con người lai gien với sức khỏe tốt hơn, thông minh hơn những con người bình thường đã ra đời và được gọi là "Coordinator". Điều này cũng là sự bắt đầu cho Cosmic Era. Mọi người đổ xô đi cấy gien, lai tạo gien để tạo ra những đứa con Coordinator cho mình mà không hề nghĩ đến một cuộc chiến tranh sẽ đến trong tương lai. Và cũng chẳng cần chờ lâu, ghen tị - cái bản chất vốn ăn sâu trong máu thịt con người đã nổi dậy. Những con người bình thường hay còn được gọi là "Natural" cho rằng sự hiện diện của các Coordinator là đi ngược lại với tự nhiên vì họ trở nên tốt hơn nhờ máy móc chứ không phải bẩm sinh và điều này là không công bằng khi các Coordinator luôn luôn làm tốt hơn Natural.

Các Natural theo chủ trường chống Coordinator đã xuống tay hạ sát hàng loạt Coordinator. Một số chính phủ dần dần đồng tình và Coordinator bị xua đuổi. Khi bị dồn vào đường cùng, bản năng sinh tồn trỗi dậy và họ đã rời Trái Đất và đi ra ngoài vũ trụ, tạo ra nhóm vệ tinh PLANT - nơi các Coordinator sinh sống mà không phải lo sợ bị Natural tấn công. Những tưởng đó đã là một cái kết, nhưng Natural không bỏ cuộc. Ngày 14 tháng 2 năm C.E 70, họ gửi bomb hạt nhân đến tấn công Junius Seven, một trong các vệ tinh của PLANT. Hậu quả là gần như toàn bộ cư dân Junius Seven chết, hành tinh bị hủy diệt, thảm kịch này còn được gọi là Bloody Valentine Day (ngày lễ tình nhân đẫm máu).

Sự việc nói trên đã châm ngòi cho những cuộc chiến nhỏ và các mâu thuẫn vốn có giữa PLANT và Trái Đất. Hai bên liên tục tấn công lẫn nhau, gây thương vong chết chóc vô số. Các hành tinh và các nước trung lập dần dần hình thành. Ở nơi đó, không có sự phân biệt Natural hay Coordinator, những người ở đây có chung một ý nguyện là tránh xa cuộc chiến.

Cậu thanh niên 16 tuổi Kira Yamato cũng là một trong số đó. Cậu sống ở Heliopolis, một vệ tinh nhỏ gần Trái đất. Vài năm trước, người bạn thân nhất của Kira là Athrun Zala đã về PLANT khi cuộc chiến giữa Trái đất và PLANT trở nên căng thẳng. Thời gian trôi đi, mọi chuyện chỉ còn là kí ức. Vào vài năm sau khi Athrun đi, Kira vẫn ở lại Heliopolis và cậu cũng đã có được những người bạn ở đây. Nhưng không may khi chính quyền nơi này lại giúp Trái Đất chuyển vũ khí mới "Gundam" và con tàu "Archangel". ZAFT - lực lượng quân đội của PLANT đã sớm biết chuyện này và gửi một nhóm qua đánh cướp những vũ khí mới này. Hai bên có một số trận đánh nhỏ và Kira vô tình bị dính vào đó. Cậu gặp lại Athrun - người bạn cũ giờ đây đã trở thành một thành viên của ZAFT. Tiếc thay, giờ Kira lại phải về phe Trái Đất để bảo vệ những người bạn khác của mình. Thế là hai người bạn thân từ thuở nào nay lại là kẻ thủ địch. Đây cũng là bắt đầu cho những nỗi đau.

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây
0777282987

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

popup

Số lượng:

Tổng tiền: